7 นาที ปั้นร่อง 11 หน้าท้องลีน STANDING ABS

THB 1000.00
ร่อง 11 คือ

ร่อง 11 คือ  อึกหนึ่งปัญหาที่หลาย ๆ คนลืมก่อนการสร้างกล้ามเนื้อ หรือ ร่อง 11 คือการสลายไขมันส่วนเกินออกก่อน มักเจอได้จากการที่ออกกำลังกายสร้างกล้ามเนื้อ แต่กล้ามไม่ขึ้นสักที ร่อง 11 ไม่ชัด เป็นเพราะร่างกายเราไขมัน ปัจจุบันวิธีลดแก้ม ลดเหนียง มีหลายวิธี หมอจัดกลุ่มมาให้เพื่อความเข้าใจง่าย แบ่งออกเป็น 2 วิธี คือ 11 การดูดไขมัน การดูดไขมันบริเวณใบหน้า แก้ม เหนียง กรอบหน้า

การดูดไขมัน Sexy Line คือ การดูดไขมันส่วนเกินบริเวณหน้าท้อง ด้วยเทคนิคการดูดไขมันแบบไฮเดฟ ที่สามารถลงรายละเอียดของไลน์กล้ามเนื้อต่างๆ 11) กลุ่มของสีคือ สีที่มีการรวมกันเป็นกลุ่มตั้งแต่2 สีขึ้นไป โดยไม่จ ากัดว่า 4) กรณีเครื่องหมายเสียงหรือประกอบด้วยเสียง ให้ผู้ขอบรรยายเสียงนั้นอย่างชัดเจน (เสียงคน ร้องเพลง

อึกหนึ่งปัญหาที่หลาย ๆ คนลืมก่อนการสร้างกล้ามเนื้อ หรือ ร่อง 11 คือการสลายไขมันส่วนเกินออกก่อน มักเจอได้จากการที่ออกกำลังกายสร้างกล้ามเนื้อ แต่กล้ามไม่ขึ้นสักที ร่อง 11 ไม่ชัด เป็นเพราะร่างกายเราไขมัน การดูดไขมัน Sexy Line คือ การดูดไขมันส่วนเกินบริเวณหน้าท้อง ด้วยเทคนิคการดูดไขมันแบบไฮเดฟ ที่สามารถลงรายละเอียดของไลน์กล้ามเนื้อต่างๆ

Quantity:
Add To Cart